Thứ Hai, 21 tháng 10, 2013

TỰ HỌC WORD 2013

Hiện nay, Microsoft Office có nhiều phiên bản khác nhau. Mỗi phiên bản mới lại có nhiều chức năng hơn, tối ưu hơn và khắc phục được những yếu kém của phiên bản trước. Chính vì những thay đổi đó đã dẫn tới việc giao diện cũng như các thao tác trên Office cũng thay đổi đôi chút.
Nhằm giúp bạn đọc làm quen với một phiên bản Office đang phổ biến hiện nay, Nxb Hồng Đức ấn hành quyển sách“Tin học văn phòng 2013 – Tự học Word 2013” do Nguyễn Đức Hiếu tổng hợp và biên soạn.
Tập sách hướng dẫn bạn đọc làm quen với những tính năng, tiện ích mới của phần mềm Word 2013 qua 6 nội dung:
Bài 1: Làm quen với Microsoft Word 2013, bao gồm Khởi động chương trình, Tạo một văn bản mới, Giới thiệu thanh Ribbon, Thanh công cụ nhanh, Office Button, Thanh trạng thái, thanh cuộn, thanh thước đo.
Bài 2: Soạn thảo văn bản, hướng dẫn các thao tác định dạng khổ giấy và đặt lề văn bản, Thiết lập Font chữ chung cho văn bản và cách soạn thảo văn bản.
Bài 3: Hiệu chỉnh văn bản, giúp các bạn biết cách sử dụng chuột hoặc bàn phím để lựa chọn văn bản, sao chép, cắt dán, xóa văn bản, tùy biến Font chữ, chia cột cho văn bản…
Bài 4: Làm việc với bảng biểu, trình bày cách chèn bảng vào văn bản, hiệu chỉnh bảng biểu, nhập nội dung và trình bày bảng biểu.
Bài 5: Chèn các đối tượng vào văn bản, như chèn một trang mới, hình ảnh, các đối tượng Text, biểu tượng và công thức toán học.
Bài 6: In ấn, gồm hai thao tác: định dạng văn bản trước khi in và thực hiện in ấn.
Hy vọng, quyển sách sẽ là tài liệu hữu ích cho bạn đọc, đặc biệt là học sinh sinh viên và những người làm việc văn phòng.
Xin trân trọng giới thiệu!
Kí hiệu: 005.52/T550H
Phương Linh
Theo http://thuvienvinhlong.org.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét